Mặc dù Apple không công khai số liệu bán hàng của họ về danh mục thiết bị đeo, nhưng Above Avlon đã đưa ra ước tính dựa trên mô hình tài chính của nhà Táo cũng như dữ liệu bán hàng tổng thể.
Trong khi đó, dữ liệu từ Neil Cybart cho thấy, doanh số thiết bị đeo của Apple đã vượt qua mốc 70 triệu chiếc/năm và danh mục này đang tăng trưởng với tốc độ hàng năm từ 55% đến 60%. Tính ra cứ 5 sản phẩm nhà Táo bán ra sẽ có 1 thiết bị đeo.
Sự tăng trưởng của AirPods nói riêng được ước tính lên tới 80%. Apple cũng được hưởng lợi từ việc tăng giá bán cả Apple Watch và AirPods.
Nhìn vào sự thay đổi về doanh thu giữa quý 3/2018 và quý 3/2019 (năm tài chính của Apple), các nhà phân tích ước tính rằng, doanh thu thiết bị đeo đang đứng sau mảng dịch vụ với 1.2 tỷ USD.
Nhìn về tương lai, báo cáo dự đoán Apple sẽ tiếp tục tăng cường sự thống trị trong lĩnh vực thiết bị đeo, nhờ vào cơ sở người dùng khổng lồ cũng như mức độ phổ biến của các thiết bị mà hãng đang bán trên thị trường.