Xin cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Oneway. Trong quá trình phát triển OneWay luôn lấy sự UY TÍN, Bảo hành – Hậu mãi, tận tâm chu đáo - là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của công ty. Ngoài các sản phẩm MỚI được bảo hành theo chính sách riêng của từng hãng, các sản phẩm do OneWay nhập khẩu, sản phẩm qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách bảo hành 12 tháng tại OneWay.
Với chế độ Bảo hành phần cứng 12 tháng – 30 ngày không lỗi cũng đổi thoải mái, lên đời MIỄN PHÍ chỉ cần bù thêm chênh lệch, THÍCH LÀ ĐỔI KHÔNG CẦN LÝ DO. Hy vọng sẽ làm Quý khách hài lòng hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm tại OneWay.
*LƯU Ý KHI BẢO HÀNH:
– Chỉ nhận bảo hành và đổi trả, nhập lại sản phẩm sau 13h hàng ngày. (Bắt buộc mang theo Phiếu bàn giao hình thức máy và máy phải còn Tem bảo hành)
– Địa chỉ tiếp nhận bảo hành:
► Cở sở 1: 416 Cầu Giấy, Hà Nội
► Cở sở 2: 66 Thái Hà, Hà Nội
► Cơ sở 3: 313 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP. HCM
– Công ty có quyền từ chối Bảo hành với các trường hợp máy mất TEM BẢO HÀNH với bất kì lý do gì. Công ty sẽ hỗ trợ giá thay thế sửa chữa trong trường hợp này.
– Không bảo hành với trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc Quỳ tím bị đổi màu với bất kì lí do gì - kể cả đối với các sản phẩm có tính năng Chống Nước.
– Không Bảo hành Cảm biến Vân tay trong trường hợp mất Phím home Cơ.
– Không Đổi & Bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu Va chạm vật lí: Rơi vỡ, xước, cấn, móp, cong vênh.
– Khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình Test. Công ty sẽ Không chịu trách nhiệm khi máy bị xước, cong vênh, móp hay nứt vỡ với sản phẩm đã ra khỏi Showroom.
– Quý khách chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã nhận Phiếu bàn giao hình thức máy và kiểm tra sản phẩm chắc chắn Không có tài khoản iCloud, Công ty sẽ Không chịu trách nhiệm về Tài khoản iCloud, ID Apple khi Quý khách ra khỏi Showroom.
– Bảo hành phụ kiện 1 ĐỔI 1 trong 12 tháng tất cả các lỗi nhà sản xuất.
– Pin chai trên 20% - 30% sẽ được thay MIỄN PHÍ trong thời gian bảo hành.
A. CỤ THỂ ĐỐI VỚI TỪNG SẢN PHẨM
1. IPHONE - IPAD - APPLE WATCH - AIRPODS
LOẠI SẢN PHẨM
|
TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM |
THỜI GIAN |
PHÍ ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM |
|
IPHONE, IPAD
APPLE WATCH,
AIRPODS
|
SẢN PHẨM MỚI |
Sản phẩm BỊ LỖI (Do nhà sản xuất) |
12 Tháng |
Bảo hành 12 Tháng tại ONEWAY – Đổi Mới trong 3 tháng đầu tiên với Lỗi phần cứng không sửa được . Sau 3 tháng, SP phát sinh lỗi sẽ được Bảo hành Sửa chữa , nếu không sửa được đổi máy Qua sử dụng tương đương . (Chi tiết ở khoản 3) Thời gian Bảo hành: từ 10-15 Ngày Làm việc |
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
15 ngày đầu tiên |
Giá nhập bằng 75% giá bán hiện tại |
||
Từ ngày 15 trở đi |
Giá nhập bằng 70% giá bán hiện tại |
|||
SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG |
Chế độ Đổi sản phẩm |
30 ngày đầu tiên ĐỔI sản phẩm không cần Lí Do (phải đủ điều kiện BH) (Thời gian đổi tính từ máy mua đầu tiên) |
Miễn phí 1 đổi 1 – Trả mất Phí Đối với chế độ đổi sản phẩm – giá tính theo giá chênh lệch của 2 phiên bản trên Bảng Giá tại thời điểm đổi. (Chỉ đổi Sản phẩm bằng hoặc hơn giá, không đổi Sản phẩm giá thấp hơn hoặc khác Dòng Sản phẩm) |
|
Chế độ Trả - Nhập lại sản phẩm với BẤT KÌ Lí do gì |
Nhập lại từ ngày thứ 1 – ngày thứ 15 |
Giá nhập bằng 80% giá bán hiện tại |
||
Nhập lại từ ngày thứ 15 trở đi |
Giá nhập bằng 75% giá bán hiện tại |
– Tất cả các sản phẩm iPhone, iPad được bảo hành cả Nguồn và Màn hình. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng. (Không Đổi & Bảo hành trong trường hợp Màn hình bị lỗi hiển thị, Sọc màn, Chảy mực, Chết đen)– Các sản phẩm đều được bảo hành toàn diện phần cứng 1 năm nếu đáp ứng đủ điều kiện ở Chính sách đổi trả chung (Riêng Apple Watch qua sử dụng được Bảo hành 6 tháng). Trong 1 năm Bảo hành, dung lượng Pin iPhone còn dưới 80%, Pin iPad còn dưới 70% sẽ được thay miễn phí.
– Đối với Máy Mới Chưa Active, Sản phẩm sẽ được bảo hành 12 tháng tại ONEWAY. Sản phẩm sẽ được đổi Máy mới trong 3 tháng đầu tiên nếu phát sinh lỗi Phần cứng không sửa được (các TH lỗi cụm màn hình, Lỗi camera, Lỗi linh kiện sẽ được thay thế Miễn phí – Không được đổi máy mới). Sau thời gian 3 tháng, Sản phẩm phát sinh lỗi sẽ được bảo hành sửa chữa, nếu không sửa được sẽ được đổi máy Qua sử dụng tương đương.
– Với sản phẩm Apple Watch kể cả Mới và Qua sử dụng, Quý khách chỉ nhận Đồng hồ khi đã kết nối và thử với điện thoại hoặc kiểm tra với nhân viên chắc chắn không có iCloud. Sau khi rời khỏi Showroom, Công ty sẽ Không chịu trách nhiệm nếu Đồng hồ có iCloud.
2. MACBOOK:
LOẠI SẢN PHẨM
|
TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM |
THỜI GIAN |
PHÍ ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM |
|
MACBOOK
|
SẢN PHẨM MỚI |
Sản phẩm BỊ LỖI (Do nhà sản xuất) |
12 Tháng |
Thay thế Miễn phí Linh kiện chính hãng trong 12 tháng. (Với các vấn đề lỗi Phần cứng) Thời gian : từ 10-15 Ngày Làm việc |
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
15 ngày đầu tiên |
Giá nhập bằng 75% giá bán hiện tại |
||
Từ ngày 15 trở đi |
Giá nhập bằng 70% giá bán hiện tại |
|||
SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG |
Chế độ Đổi sản phẩm |
30 ngày ĐỔI sản phẩm không cần lí do - phải đủ điều kiện Bảo hành (Thời gian đổi tính từ máy mua đầu tiên)
|
Miễn phí 1 đổi 1 – Trả mất Phí Đối với chế độ đổi sản phẩm – giá tính theo giá chênh lệch của 2 phiên bản trên Bảng Giá tại thời điểm đổi. (Chỉ đổi Sản phẩm bằng hoặc hơn giá, không đổi Sản phẩm giá thấp hơn hoặc khác Dòng Sản phẩm) |
|
Chế độ Trả - Nhập lại sản phẩm với BẤT KÌ Lí do gì |
Nhập lại từ ngày thứ 1 – ngày thứ 15 |
Giá nhập bằng 80% giá bán hiện tại |
||
Nhập lại từ ngày thứ 15 trở đi |
Giá nhập bằng 75% giá bán hiện tại |
– Không bảo hành Màn hình Macbook đối với các sản phẩm tróc phản quang do quá trình sử dụng, ngoại trừ các sản phẩm được hỗ trợ từ Apple. Không bảo hành với trường hợp Màn hình bị Sọc kẻ, chảy mực, chết đen.
– Không bảo hành với trường hợp máy bị dính - ngấm nước với bất kỳ lí do gì.
– Khách hàng tự có trách nhiệm Sao lưu và bảo quản dữ liệu của mình trước khi Bảo hành.
3. SẢN PHẨM ANDROID
LOẠI SẢN PHẨM
|
TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM |
THỜI GIAN |
PHÍ ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM |
|
ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG ANDROID |
SẢN PHẨM MỚI |
Sản phẩm BỊ LỖI (Do nhà sản xuất) |
12 Tháng |
Thay thế Miễn phí Linh kiện chính hãng trong 12 tháng. (Với các vấn đề lỗi Phần cứng) Thời gian : từ 10-15 Ngày Làm việc |
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
15 ngày đầu tiên |
Giá nhập bằng 75% giá bán hiện tại |
||
Từ ngày 15 trở đi |
Giá nhập bằng 70% giá bán hiện tại |
|||
SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG |
Chế độ Đổi sản phẩm |
30 ngày ĐỔI sản phẩm không cần lí do - phải đủ điều kiện Bảo hành (Thời gian đổi tính từ máy mua đầu tiên)
|
Miễn phí 1 đổi 1 – Trả mất Phí Đối với chế độ đổi sản phẩm – giá tính theo giá chênh lệch của 2 phiên bản trên Bảng Giá tại thời điểm đổi. (Chỉ đổi Sản phẩm bằng hoặc hơn giá, không đổi Sản phẩm giá thấp hơn hoặc khác Dòng Sản phẩm) |
|
Chế độ Trả - Nhập lại sản phẩm với BẤT KÌ Lí do gì |
Nhập lại từ ngày thứ 1 – ngày thứ 15 |
Giá nhập bằng 80% giá bán hiện tại |
||
Nhập lại từ ngày thứ 15 trở đi |
Giá nhập bằng 75% giá bán hiện tại |
– Tất cả các sản phẩm Android được bảo hành Phần cứng 12 Tháng (chưa bao gồm Bảo hành Nguồn và màn hình). Khách hàng mua thêm Gói bảo hành Vàng sẽ được bảo hành nguồn và Màn hình. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng (Không Đổi và bảo hành trong trường hợp Màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen). Gói bảo hành vàng sẽ không được hoàn lại khi Khách hàng đổi sang Sản phẩm của Apple hoặc Bán lại Sản phẩm.
– Công ty sẽ không hỗ trợ đổi và bảo hành khi Khách hàng tự Update – Update sai Rom và hệ điều hành.
4. GÓI BẢO HÀNH VÀNG
Quyền lợi Gói BẢO HÀNH VÀNG
1. Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Android, Apple Watch đã qua sử dụng:
- Chế độ đổi sang sản phẩm tương đương: Thích là đổi không cần lý do trong vòng 1 năm - không giới hạn số lần đổi. Thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi sang tính theo thời gian bảo hành của sản phẩm đầu tiên.
- Chế độ lên đời sản phẩm Miễn phí trong 1 tháng đầu tiên : Chỉ cần bù thêm chênh lệch giữa 2 Sản phẩm - không mất thêm bất kể chi phí gì (tất cả giá được tính theo bảng giá tại thời điểm đổi). Gói Bảo hành vàng sẽ chỉ được bảo lưu nếu 2 Sản phẩm cùng khung giá trị Bảo hành Vàng.
- Chế độ lên đời sản phẩm trong 11 tháng tiếp theo: Bù thêm phần chênh lệch giữa 2 sản phẩm + 10% giá trị sản phẩm cũ đang sử dụng (tất cả giá được tính theo bảng giá tại thời điểm đổi). Thời gian bảo hành của sản phẩm mới được đổi sang là 1 năm tính từ ngày đổi. (Khi lên đời sản phẩm mới sẽ không được bảo lưu gói Bảo hành vàng đã mua lúc đầu).
- Đối với Android qua sử dụng khi mua Bảo hành vàng sẽ được bảo hành cả nguồn và Màn hình.
2. Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Android, Apple Watch Mới:
- Sản phẩm iPhone, iPad, Apple Watch chưa Active hàng Nhập khẩu sẽ được bảo hành 2 năm tại Oneway. Sản phẩm sẽ được đổi máy mới trong 6 tháng đầu tiên nếu phát sinh lỗi phần cứng không sửa được (các trường hợp lỗi cụm màn hình, camera, linh kiện... sẽ được thay thế miễn phí không được đổi máy mới). Sau thời gian 6 tháng, sản phẩm sẽ được đổi sang máy qua sử dụng tương đương.
- Sản phẩm Macbook mới chưa active hàng Nhập khẩu sẽ được bảo hành thay thế linh kiện chính hãng trong vòng 2 năm tại Oneway (với các vấn đề phần cứng).
- Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch mới chưa active hàng Việt Nam sẽ được bảo hành 2 năm bao gồm: 1 năm đầu tiên theo chính sách của Apple Việt Nam, và 1 năm tiếp theo đổi sang máy qua sử dụng tương đương (Với lỗi phần cứng không sửa được).
- Sản phẩm Android Mới được bảo hành 2 năm tại Oneway đúng như chính sách của trung tâm bảo hành tại Việt Nam.
- Chế độ lên đời sản phẩm: Trong vòng 2 năm, chỉ cần bù thêm phần chênh lệch giữa 2 sản phẩm + 10% giá trị sản phẩm cũ đang sử dụng (tất cả giá được tính theo bảng giá máy Like new tại thời điểm đổi). Thời gian bảo hành của sản phẩm mới được đổi sang là 1 năm tính từ ngày đổi. (Khi lên đời sản phẩm mới sẽ không được bảo lưu gói Bảo hành vàng đã mua lúc đầu).
3. Các máy mua Bảo hành vàng sẽ được ép lại kính màn 1 lần khi rơi vỡ mà hiển thị, cảm ứng vẫn dùng bình thường. Sau khi ép kính, các gói bảo hành sẽ hết hiệu lực ngay lập tức (áp dụng từ 24/11/2021).
5. GÓI BẢO HÀNH KIM CƯƠNG.
Quyền lợi Gói BẢO HÀNH KIM CƯƠNG
1. Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Android, Apple Watch đã qua sử dụng:
- Chế độ đổi sang sản phẩm tương đương: Thích là đổi không cần lý do trong vòng 2 năm - không giới hạn số lần đổi. Thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi sang tính theo thời gian bảo hành của sản phẩm đầu tiên.
- Chế độ lên đời sản phẩm Miễn phí trong 3 tháng đầu tiên : Chỉ cần bù thêm chênh lệch giữa 2 Sản phẩm - không mất thêm bất kể chi phí gì (tất cả giá được tính theo bảng giá tại thời điểm đổi). Gói Bảo hành Kim cương sẽ chỉ được bảo lưu nếu 2 Sản phẩm cùng khung giá trị Bảo hành Kim cương.
- Chế độ lên đời sản phẩm trong 21 tháng tiếp theo: Bù thêm phần chênh lệch giữa 2 sản phẩm + 8% giá trị sản phẩm cũ đang sử dụng (tất cả giá được tính theo bảng giá tại thời điểm đổi). Thời gian bảo hành của sản phẩm mới được đổi sang là 1 năm tính từ ngày đổi. (Khi lên đời sản phẩm mới sẽ không được bảo lưu gói Bảo hành Kim cương đã mua lúc đầu).
- Đối với Android qua sử dụng khi mua BH vàng hoặc Kim cương sẽ được bảo hành cả nguồn và Màn hình.
2. Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Android, Apple Watch Mới:
- Sản phẩm iPhone, iPad, Apple Watch chưa Active hàng Nhập khẩu sẽ được bảo hành 2 năm tại Oneway. Sản phẩm sẽ được đổi máy mới trong 1 năm đầu tiên nếu phát sinh lỗi phần cứng không sửa được (các trường hợp lỗi cụm màn hình, camera, linh kiện... sẽ được thay thế miễn phí không được đổi máy mới). 1 năm tiếp theo, sản phẩm sẽ được đổi sang máy qua sử dụng tương đương.
- Sản phẩm Macbook mới chưa active hàng Nhập khẩu sẽ được bảo hành thay thế linh kiện chính hãng trong vòng 2 năm tại Oneway (với các vấn đề phần cứng).
- Sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch mới chưa active hàng Việt Nam sẽ được bảo hành 2 năm bao gồm: 1 năm đầu tiên theo chính sách của Apple Việt Nam, và 1 năm tiếp theo đổi sang máy qua sử dụng tương đương (Với lỗi phần cứng không sửa được).
- Sản phẩm Android Mới được bảo hành 2 năm tại Oneway đúng như chính sách của trung tâm bảo hành tại Việt Nam
- Chế độ lên đời sản phẩm: Trong vòng 2 năm, chỉ cần bù thêm phần chênh lệch giữa 2 sản phẩm + 8% giá trị sản phẩm cũ đang sử dụng (tất cả giá được tính theo bảng giá máy Like new tại thời điểm đổi). Thời gian bảo hành của sản phẩm mới được đổi sang là 1 năm tính từ ngày đổi. (Khi lên đời sản phẩm mới sẽ không được bảo lưu gói Bảo hành Kim cương đã mua lúc đầu).
3. Các máy mua BH Kim cương sẽ được ép lại kính màn 2 lần khi rơi vỡ mà hiển thị , cảm ứng vẫn dùng bình thường. Sau khi ép kính , các gói bảo hành sẽ hết hiệu lực ngay lập tức. Các trường hợp vì lí do khác nằm ngoài chế độ Bảo hành, khi sửa chữa sẽ được giảm 50% -- khi thay thế linh kiện sẽ được giảm 30% tất cả các Dịch vụ.
B. CHÍNH SÁCH NHẬP LẠI LÊN ĐỜI
Với những máy cũ (dù mua tại OneWay hay không) hình thức còn đẹp, chưa thay thế linh kiện, OneWay sẽ hỗ trợ thu cũ đổi mới giá cao cho quý khách hàng, đảm bảo khách hàng lên đời máy mới với chi phí RẺ nhất.
Để đảm bảo đưa ra mức giá lên đời chính xác nhất, kính mời quý khách hàng mang máy của mình qua OneWay để kỹ thuật hỗ trợ. Hotline kỹ thuật: 0849056666 – 0824853333 – 0868289779